j19soft@gmail.com   +66 85524 0263 , +66 91696 5987

kiccamt.com

เว็บขายสินค้าOTOP

ศูนย์นวัตกรรมแลการจัดการความรู้ มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นศูนย์กลางด้าน Animation และ Digital Content ของภาคเหนือเพื่อให้ความรู้และบริการวิชาการแก่องค์กรต่าง ๆ  ในภูมิภาค และเนื่องจากวิทยาลัยฯ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้านที่จะรองรับนโยบายของ Creative Economy ในระดับภูมิภาค และยังเปิดกว้างให้ภาคเอกชนเข้ามามีส่วนร่วมในการผลักดันในแต่ละกิจกรรมของวิทยาลัยฯ รวมถึงมีอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่มีศักยภาพพร้อมให้บริการในการผลิตงานด้าน Digital Content และสามารถผลักดันไปสู่การเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ด้าน Digital Content ของภาคเหนือได้

รับ ทำ เว็บไซต์ เชียงใหม่

บริการรับทำเว็บไซต์ e commerce ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายๆแล้ววันนี้ด้วย cmwordpress.com โดยทีมงานวิศวกรจาก J19 soft ผู้ให้บริการด้าน software สำหรับธุรกิจต่างๆ เช่น ระบบจัดการร้านอาหาร โปรแกรมจัดการระบบฟิตเนส โปรแกรมสำหรับตรอ รับจ้างทําเว็บในจังหวัดเชียงใหม่ รับทำเว็ปไซต์wordpress พัฒนาระบบ e commerce  โดยเน้นการออกแบบระบบที่รับฟังความคิดเห็นและความต้องการของลูกค้าเป็นหลักในการพัฒนาทำให้เว็บไซต์ e commerce สามารถใช้งานง่ายและตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางทีมงานสามารถปรับแต่งการทำงานของร้านค้าออนไล์ ในรูปแบบการแสดงผลธีมของเว็บไซต์ e commerce และตัวpluginsต่างๆ ให้มีความสามารถเพิ่มขึ้น ดีไซน์ที่เน้นเรียบง่าย แต่ดูหรูหรา และต้องผนวกกับการรองรับทุกอุปกรณ์ให้สามารถแสดงผลได้อย่างถูกต้องทุกอุปกรณ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย

ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย

อำนวยความสะดวกในการชำระเงิน online ให้กับนักช๊อปด้วยการชำระเงินแบบต่างๆทางทีมงานได้จัดเตรียมช่องทางการชำระเงินทุกช่องทางที่ให้บริการคุณแล้วเช่น ชำระเงินปลายทาง / COD, ชำระเงินแบบโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร, ชำระเงินแบบตัดบัตรเครดิต ผ่านธนาคารต่างๆด้วย payment gateway ยอดนิยมอย่างรับชำระเงินผ่าน paypalและ omise (omisepaypal)

ในปัจจุบันธุรกิจการซื้อของ online เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนไทยใช้งานอินเทอร์เน็ตเฉลี่ยวันละ 9 ชั่วโมง 11 นาที เรียกได้ว่าสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดยในปี 2019 มีค่าใช้จ่ายในการช้อปปิ้งผ่านสมาร์ทโฟนอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท/เดือน ส่งผลให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทยเติบโตอย่างรวดเร็วทะยอยกันเปิดตัวมากขึ้น ขณะเดียวกันธุรกิจโลจิสติกก็ขยายตัวตามขนาดของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

 

You might be interested in …

rcqt.science.cmu.ac.th

siam.delivery

รับ ทำ เว็บไซต์ เชียงใหม่-รับ ออกแบบ เว็บไซต์ เชียงใหม่-รับทำเว็บไซต์ wordpress-รับทำ wordpress-ทำ เว็บ magento-สร้าง เว็บ wordpress-ทำเว็บ เชียงใหม่-รับ ดูแล เว็บไซต์-รับ ออกแบบ เว็บไซต์-รับทำเว็บไซต์ e commerce-รับ ทำ เว็บไซต์ wordpress

siam.rent